TÓM TẮT
Nghiên cứu này khảo sát sự hài lòng của khách du lịch đối với hoạt động tham quan tại các điểm du lịch thuộc tài nguyên du lịch nhân văn ở Thành phố Hồ Chí Minh dựa trên 15 chỉ tiêu thuộc 8 tiêu chí đánh giá. Để thu thập thông tin, tác giả đã tiến hành khảo sát bảng hỏi 405 khách du lịch trong nước và quốc tế, tại 13 điểm du lịch. Kết quả kiểm định Chi-square cho thấy, sự hài lòng của khách du lịch có mối quan hệ với các yếu tố: Tiếp cận chi phí (giá vé tham quan); Sự nhanh chóng, kịp thời; Tính độc đáo và hấp dẫn của nội dung tham quan; Cơ sở vật chất – kĩ thuật hợp lý; Nhân viên phục vụ (thân thiện, am hiểu lĩnh vực phụ trách); Sức chứa khách; Sự an toàn (đi lại, an ninh, thực phẩm, rác thải).
Nghiên cứu này khảo sát sự hài lòng của khách du lịch đối với hoạt động tham quan tại các điểm du lịch thuộc tài nguyên du lịch nhân văn ở Thành phố Hồ Chí Minh dựa trên 15 chỉ tiêu thuộc 8 tiêu chí đánh giá. Để thu thập thông tin, tác giả đã tiến hành khảo sát bảng hỏi 405 khách du lịch trong nước và quốc tế, tại 13 điểm du lịch. Kết quả kiểm định Chi-square cho thấy, sự hài lòng của khách du lịch có mối quan hệ với các yếu tố: Tiếp cận chi phí (giá vé tham quan); Sự nhanh chóng, kịp thời; Tính độc đáo và hấp dẫn của nội dung tham quan; Cơ sở vật chất – kĩ thuật hợp lý; Nhân viên phục vụ (thân thiện, am hiểu lĩnh vực phụ trách); Sức chứa khách; Sự an toàn (đi lại, an ninh, thực phẩm, rác thải).
Xem toàn văn tại đây
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét